[EMU] ePSXe เล่น PS1 PSX บน PC

ตัวเล่น PS1 PSX บนคอมพิวเตอร์

ตัวเล่น PS1 PSX บนคอมพิวเตอร์
กวดวิชานี้จะช่วยคุณในการใช้ ePSXe for Windows ePSXe ถือเป็นเครื่องจำลองอันดับ 1 ของ PlayStation 1 เกมส่วนใหญ่เลียนแบบไร้ที่ติ คุณสามารถเล่นเกมผ่าน CD-ROM หรือผ่าน ISO เป็นโปรแกรมจำลองแบบ plug-in หมายถึง ePSXe ไม่ใช่อะไรนอกจากเชลล์ เป็นงานของคุณในการรวบรวมและกำหนดค่าปลั๊กอินที่ควบคุมวิดีโอและเสียง ปลั๊กอิน OpenGL ของ Pete (และอื่น ๆ ) ทำให้ ePSXe สามารถแสดงผลกราฟิก 3D ได้คมชัดกว่าของจริง! ดูตัวคุณเอง:
การติดตั้ง
ePSXe เป็นโปรแกรมแบบสแตนด์อโลนดังนั้นจึงไม่มีวิซาร์ดการติดตั้ง การติดตั้งทำได้ง่ายเพียงดึง ePSXe จากไฟล์ซิป ไม่แน่ใจว่าจะแยกไฟล์ซิปออกได้อย่างไร? ต่อไปนี้เป็นบทแนะนำเกี่ยวกับวิดีโอ: วิธีการเปิดเครื่องรูดไฟล์ใน Windows

สำคัญ! ePSXe ต้องอยู่ในโฟลเดอร์ทั่วไปในคอมพิวเตอร์ของคุณ ขอแนะนำให้ใช้ Documents, Downloads หรือสร้างโฟลเดอร์บนเดสก์ทอปของคุณ ถ้าคุณวาง ePSXe ไว้ที่อื่นในไดรฟ์ C หลักของคุณคุณอาจ จำกัด การเข้าถึงแบบอ่านอย่างเดียว นี่เป็นการป้องกัน ePSXe จากการบันทึกอะไร

หากต้องการเปิด ePSXe ให้ดับเบิลคลิกที่ EXE ของ ePSXe

แนะนำระบบปลั๊กอิน
การจำลอง PlayStation 1 หมุนรอบระบบปลั๊กอิน ระบบเดียวกับที่ใช้โดย PlayStation 2 และ N64 emulators Emulators PlayStation เป็นเพียงเปลือกของการดำเนินงาน เป็นหน้าที่ของคุณในการรวบรวมปลั๊กอินสำหรับแต่ละองค์ประกอบของการจำลอง ส่วนประกอบเหล่านี้คือ

กราฟิกปลั๊กอิน (เรียกอีกอย่างว่าวิดีโอ)
ปลั๊กอินเสียง
ปลั๊กอิน CDR (เรียกอีกอย่างว่า cdrom)
PlayStation BIOS
พวกเขาต้องตั้งค่าเป็นครั้งแรกที่คุณเปิด ePSXe ปลั๊กอินแต่ละตัวมาพร้อมกับคุณสมบัติปรับแต่งได้มากมาย คุณสามารถดาวน์โหลดปลั๊กอิน PlayStation จากไซต์จำลองที่สำคัญ ๆ ถ้าคุณไม่รู้สึกเหมือนกำลังมองไปรอบ ๆ คุณก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่ด้านล่าง

BIOS และปลั๊กอิน
จำเป็นต้องมี BIOS ของ PlayStation 1 เพื่อเริ่มเกม นี่เป็นดาวน์โหลดแยกต่างหากหลังจากที่คุณดาวน์โหลด ePSXe แล้ว ด้านล่างคุณสามารถดาวน์โหลด BIOS นี้รวมทั้งคอลเล็กชันปลั๊กอินที่ดีที่สุดได้

BIOS ของ PlayStation 1 (236 KB) ดาวน์โหลดโดยการคลิกขวาที่ลิงค์และไปที่ Save Link As เมื่อบันทึกให้เปลี่ยนชื่อนามสกุล "_ip" เป็น "zip" ถ้าคุณไม่เห็นนามสกุลไฟล์ให้ลองแสดงไฟล์
ePSXe plug-ins Collection (1.39 MB) - ประกอบด้วยปลั๊กอินที่ดีที่สุด! นี่คือรายละเอียดของสิ่งที่พวกเขาเป็น:
cdrPeops.dll - นี่คือปลั๊กอินซีดีรอม ไดรฟ์ซีดีรอมไม่ได้ใช้งานจริงๆดังนั้นปลั๊กอินนี้จึงเป็นอุปกรณ์เสริม
DFSound.dll (แนะนำ!) - นี่เป็นปลั๊กอินเสียงที่ดีที่สุด
gpuPeopsSoft - นี่เป็นปลั๊กอินวิดีโอ ปลั๊กอินนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีคอมพิวเตอร์ทำงานช้า / เก่า
gpuPeteD3D.dll, gpuPeteDX6D3D.dll, gpuPeteOpenGL.dll, gpuPeteOpenGL2.dll - เป็นปลั๊กอินวิดีโอที่แสดงผลกราฟิก 3D ตามความละเอียดที่ระบุ (ตามที่อธิบายไว้ใน About ePSXe) ปลั๊กอิน OpenGL ของ Pete เป็นสิ่งที่ดีที่สุดในทรีโอนี้
gpuPeopsOpenGL.dll (แนะนำ!) - เหมือนกับปลั๊กอินข้างต้นยกเว้นปลั๊กอินที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุด
spuEternal.dll - นี่คือปลั๊กอินเสียงที่ดีที่สุดอันดับที่สอง เป็นมิตรกับคอมพิวเตอร์ช้า / เก่า
spuEternalL.dll - นี่เป็นเพียงไฟล์สนับสนุนสำหรับ spuEternal.dll เท่านั้น
อ่านต่อด้านล่างสำหรับสิ่งที่ต้องทำต่อไปหลังจากดาวน์โหลด BIOS และปลั๊กอินเหล่านี้

ePSXe Download
[EMU] ePSXe เล่น PS1 PSX บน PC [EMU] ePSXe เล่น PS1 PSX บน PC Reviewed by soodgame on มิถุนายน 22, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น