[EMU][ROM] BIOS สำหรับ Emu ทุกรุ่น

โหลด BIOS เพื่อเล่น Emulator

โหลด BIOS เพื่อเล่น Emulator

BIOS  คุณต้องมีสามสิ่งเพื่อเลียนแบบ PlayStation บนคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณอย่างถูกต้องคือโปรแกรมจำลอง, ไฟล์ PlayStation BIOS และ ROM นี่คือที่ที่คุณจะพบไฟล์ไบออสที่จำเป็นสำหรับการทำงานของเครื่องเลียนแบบ หากคุณต้องการค้นหาโปรแกรมจำลองโปรดดูคำแนะนำสำหรับ Playulator Emulators ของเราและหากคุณต้องการรอมเราก็มี PlayStation Roms มากมายให้เลือก

หากคุณมีโปรแกรมจำลองและรอมของคุณ แต่คุณอาจสงสัยว่าทำไมไม่ใช้งาน คุณเห็นบางส่วนเลียนแบบอื่น ๆ มาพร้อมกับไฟล์ BIOS รวมอยู่ด้วย แต่ก็ไม่ได้ผลเช่นนั้นสำหรับ PlayStation Emulators คิดว่าไฟล์ PlayStation BIOS เป็นรหัสการเปิดใช้งานสำหรับโปรแกรมจำลอง โดยไม่ได้จำลองจะไม่ทำงาน แต่ทันทีที่คุณมี BIOS คุณจะดีไป

มีไฟล์ไบออสสามไฟล์ในพื้นที่ดาวน์โหลดที่ทำงานในภูมิภาคต่างๆของ PlayStation ที่มีวางจำหน่าย ได้แก่ อเมริกันญี่ปุ่นและยุโรป คุณต้องการเพียงอย่างเดียว หนึ่งที่เหมาะสำหรับนักเลียนแบบส่วนใหญ่คือรุ่นอเมริกัน SCPH1001 ลองใช้ไฟล์ BIOS นั้นยกเว้นกรณีที่โปรแกรมจำลองข้อมูลระบุไว้เป็นอย่างอื่น

เพียงดาวน์โหลดไฟล์ซิปและคลายซิปลงในคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของคุณ จากนั้นคุณจะต้องการใช้ไฟล์ BIOS (ซึ่งลงท้ายด้วย. bin) และวางลงในโฟลเดอร์เดียวกับรอมของคุณ เมื่อเริ่มต้นโปรแกรมจำลองของคุณคุณควรได้รับพร้อมท์สำหรับไฟล์ PlayStation BIOS ถ้าไม่เลือกเพียงแค่เลือกจากหน้าจอการเลือก ROM ในโปรแกรมจำลอง

[EMU][ROM] BIOS สำหรับ Emu ทุกรุ่น [EMU][ROM] BIOS สำหรับ Emu ทุกรุ่น Reviewed by soodgame on กรกฎาคม 06, 2561 Rating: 5

1 ความคิดเห็น