[PS1][ROM] Chocobo Racing

โหลดเกม Chocobo Racing .iso

โหลดเกม Chocobo Racing .iso

การผสมผสานระหว่างการดำเนินการ / การผจญภัยและแนวแข่งรถ Chocobo Racing ดังต่อไปนี้เป็นผลงานยอดเยี่ยมของ "car-toon" ที่มีชื่อว่า Crash Team Racing และ Mario Kart ในขณะที่ตัวละครนก Cutesy Chocobo ขาดความอ่อนน้อมถนัดในเรื่อง Mario หรือ Crash สิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวอาจดึงดูดแฟน ๆ ของซีรีส์ Final Fantasy ยอดนิยม Chocobo ทำให้การเดินทางครั้งนี้ประสบความสำเร็จจากเพื่อนสนิทในการเป็นนักแข่งที่เล่นโวหารซึ่งมีตัวการ์ตูนเจ็ดตัวที่แข่งขัน ได้แก่ White Mage, Mog และ Golem

ตัวรถแข่งทุกตัวมีพลังพิเศษและแทร็คที่ไม่เหมือนใคร Chocobo Racing มีโหมดการแข่งรถที่ท้าทาย 5 แบบ ได้แก่ Grand Prix (การแข่งขัน 4 แทร็ก) การโจมตีด้วยเวลา (Time Attack) การแข่งรถ (Relay Race) และโหมดเนื้อเรื่อง เรารู้สึกทึ่งกับโหมดเนื้อเรื่องซึ่งวาง Chocobo ไว้ในหนังสือนิทานแบบป๊อปอัพที่ล้าสมัยขณะที่เขาตั้งใจจะรวบรวมผลึกสีฟ้าหลายชิ้นที่กระจัดกระจายอยู่

นอกจากนี้เรายังชื่นชอบค่าการเล่นซ้ำใหม่ของเกมนี้ด้วย ตัวอย่างเช่นชัยชนะในการแข่งอาจตอบแทนผู้เล่นที่มีความสามารถในการกำหนดตัวละคร Chocobo Racing อยู่ไกลจากนักแข่งที่มีความซับซ้อนและในความเป็นจริงนั่นเป็นส่วนหนึ่งของการอุทธรณ์ นี่เป็นเกมที่ง่ายในการเรียนรู้ดังนั้นผู้เล่นอายุน้อยจึงสามารถรับตัวควบคุมและเล่นด้วยปัญหาเล็กน้อย ยังคงมีความท้าทายมากมายที่ซ่อนอยู่ในแทร็คที่มีรายละเอียดซึ่งเต็มไปด้วยกับดักที่ทำให้หมดเวลาและเส้นโค้งที่ทุจริต - แครีเบลล์

ข้อดี:

แทร็คและตัวละครหลากหลาย
จะดึงดูดแฟน ๆ ของ Crash Team Racing และ Mario Kart
จุดด้อย:
การควบคุมพวงมาลัยและการควบคุมยานพาหนะที่อ่อนแอ
ธีมการ์ตูนอาจไม่ดึงดูดความสนใจให้กับแฟน ๆ ที่แข่งรถแบบตายตัว
ไม่สามารถใช้งานร่วมกับการ์ดเชื่อมต่อแบบมัลติดังนั้นการแข่งพร้อมกันจะ จำกัด ผู้เล่น 2 คน
ทบทวน
ในแนวโน้มที่ไม่เป็นที่พอใจมากขึ้นเกมแข่งรถที่ใช้มิ่งขวัญดูเหมือนจะโผล่ขึ้นมาเกือบจะบ่อยเท่าเกมสโนว์บอร์ดและประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่ แน่นอนว่ามาริโอโกคาร์ทเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นอย่างมากที่ Nintendo ตัดสินใจสร้างรูปแบบที่เหนือชั้นกว่าเดิมในรุ่น MK64 จากนั้นก็มาถึง Diddy Kong Racing (น่าเบื่อ), Sonic R (ตกลง แต่อย่างน้อยก็ในแบบเต็มรูปแบบ 3 มิติ), Rockman Battle & Chase (อ้า), Bomberman Fantasy Race (ick) และ Chocobo Racing สำหรับ PlayStation เห็นได้ชัดว่าไม่มีหินก้อนไหนที่จัตุรัสยินดีที่จะปล่อยให้ไม่ได้เพราะเกมนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าการซ้อมที่เหนื่อยจากเกือบทุกอย่างที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น

บางทีอาจได้รับการสนับสนุนจากเกม Chocobo mini-racing ที่พบใน Final Fantasy VII Square จึงตัดสินใจที่จะพัฒนาเกมเต็มรูปแบบโดยมีการพัฒนา Chocobo และ Final Fantasy cohorts (Mog และการฆ่ามอนสเตอร์และพ่อมดทุกคนที่คุ้นเคย) กับ Final Fantasy จะรับรู้) Chocobo de Battle Chocobo de Battle ไม่เหมือนกับเกม Chocobo de Battle Chocobo Racing มีฟีเจอร์เด่นในการเล่นเกมซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมีความยุติธรรม โหมด GP, โหมดเนื้อเรื่อง, โหมดรีเลย์, โจมตีเวลา ฯลฯ เนื้อออกตัวเลือกที่มีอยู่ คุณเริ่มเกม (โหมดใดก็ตามจะทำ) โดยการเลือกตัวละครของคุณ จากรายการที่ตั้งไว้ล่วงหน้าคุณต้องเลือกทักษะ (ความเร็วระเบิดปีกนางฟ้าไฟ ฯลฯ ) ซึ่งคุณสามารถใช้ในการแข่งขันเมื่อมีการเติมมิเตอร์ที่เหมาะสม ในช่วงของการแข่งขัน, power-ups อยู่ในแถวข้ามแทร็คเช่นเดียวกับ ups พลังงานที่พบใน Mario Kart 64 ถ้าคุณเลือกที่จะไม่ใช้พวกเขาทันทีที่คุณสามารถตักขึ้นมากกว่าหนึ่งและพกพาพวกเขาใน ห่วงโซ่ที่อยู่เบื้องหลังคุณในขณะที่คุณแข่ง องค์ประกอบอื่น ๆ เช่นแผ่นน้ำแข็งจะขัดขวางความคืบหน้าของคุณหากคุณวิ่งข้าม

ในขณะที่เสียงทั้งหมดนี้สนุกดีสะอาดก็ควรสังเกตว่า Chocobo Racing เป็นที่น่าเบื่อตามที่ได้รับ ในระหว่างเกมนี้คุณไม่รู้สึกกดดันที่จะแข่ง คุณได้ทำสิ่งเหล่านี้มาก่อนแล้วและโดยปกติแล้วคุณจะทำได้ดีกว่านี้ กราฟิกเป็นแบบผสมผสานระหว่างพื้นหลังแบบ 3D และสไปรท์ 2D และตัวละครไม่ค่อยมีชีวิตชีวาหรือดูดีเหมือนใน Mario Kart 64 แทร็คนี้ประสบปัญหาในการดึงปัญหาร้ายแรงถึงแม้ว่า เกมจะรักษาอัตราเฟรมที่สม่ำเสมอ เอฟเฟ็กต์พิเศษและสไปรท์แสดงภาพไม่ดีเมื่อดูใกล้ชิดและเกมทั้งเกมก็มีความพยายามด้วย "ฉันด้วย" สำหรับผู้ที่สนใจในฟังก์ชั่นสองผู้เล่นคุณควรได้รับการเตือนว่าในขณะที่เกมสามารถดูดีในระหว่างการแข่งรถแบบแบ่งหน้าจอได้ไม่มากนักเพราะขาดความเร่งด่วนที่แทรกซึมไปทั้งเกม การออกแบบแทร็กมีความซับซ้อนโดยไม่จำเป็นในบางครั้งอาจเป็นไปได้ที่จะนำเสนอความท้าทาย แต่ก็เป็นการออกแบบแทร็กที่ไม่ดี นี่คือความจริงที่ว่าการควบคุมจะไม่สมบูรณ์และไม่ได้ให้ข้อเสนอแนะที่เหมาะสมสำหรับเกมที่มีการออกแบบแทร็กที่น่าสงสารเช่น ในการป้องกันของคุณมีตัวเลือกการแก้ไขยานพาหนะที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่ง "รถ" ของคุณตามที่คุณชื่นชอบ อักขระลับเช่น Cloud Strife, Squall Leonhart และ Stalwarts แฟนตาซีอื่น ๆ กำลังรอการค้นพบของคุณอยู่

[PS1][ROM] Chocobo Racing [PS1][ROM] Chocobo Racing Reviewed by soodgame on กรกฎาคม 26, 2561 Rating: 5

1 ความคิดเห็น

  1. ทำไมโหลด iso มา ตอนแตกไฟส์ เกือบๆ จบ มันขึ้นว่าเสีย ทุกที ครับ

    ตอบลบ