[PS1][ROM] Final Fantasy Tactics

โหลดเกม Final Fantasy Tactics .iso

โหลดเกม Final Fantasy Tactics .iso
Final Fantasy Tactics ครั้งแรกที่ฉันเล่นเกมนี้เมื่อฉันอายุ 13 ปี ฉันตกหลุมรักกับเกมมันสนุกมากในการเล่นและมีส่วนร่วมกับกลยุทธ์จริงๆ ฉันไม่สามารถเข้าใจเรื่องราวในยุคนั้นได้ แต่ตอนนี้ฉันเล่นอีกครั้งฉันเข้าใจอย่างถ่องแท้ การเล่นเกมเป็นเหมือนเกม Final Fantasy ก่อนหันมาใช้ แต่เกมนี้เล่นบนสนามมากกว่าในแนวเดียวกับเกม Final Fantasy อื่น ๆ คุณเลือกกลุ่มของคุณและย้ายข้ามทุ่งเพื่อเข้าใกล้ทหารศัตรูมากพอที่จะตี การเล่นเกมสนุกและเสพติดมากและมีรูปแบบมากมายที่คุณสามารถทำได้ในสนามรบทำให้การต่อสู้ทุกครั้งแตกต่างและสนุกสนาน ตอนนี้สิ่งที่ฉันรักมากที่สุดเกี่ยวกับเกมนี้คือเรื่องราว! เรื่องราวเป็นเพียงที่ซับซ้อนมากและคิดดีออกมีการพัฒนาตัวละครที่มีตัวละครเอกและแม้กระทั่งบางส่วนของคู่อริ มีเรื่องเกี่ยวกับเรื่องราวมากมายและมีเพียงสิ่งที่ดีพอที่จะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้

โดยรวม:
ฉันรู้ว่านี่เป็นเกมเก่าและกราฟิกไม่ได้ยืนขึ้นกับของวันนี้ แต่การเล่นเกมเชิงกลยุทธ์และเรื่องราวรายละเอียดเก่งทำขึ้นสำหรับกราฟิก จุดเด่น: การปรับแต่งเป็นเรื่องใหญ่เรื่องราวที่ยอดเยี่ยมการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม จุดด้อย: Graphics ล้าสมัย ข้อดีสุดยอด! เกินดุล Cons 5 จาก 5!


Final Fantasy Tactics .iso Download
[PS1][ROM] Final Fantasy Tactics [PS1][ROM] Final Fantasy Tactics Reviewed by soodgame on สิงหาคม 25, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น