[PS1][ROM] Final Fantasy VII

โหลดเกม Final Fantasy VII .iso

โหลดเกม Final Fantasy VII .iso
ไม่เคยมีเทคโนโลยีการเล่นและการเล่าเรื่องมารวมกันรวมทั้งใน Final Fantasy VII สุดยอดของความพยายามอันยิ่งใหญ่ของสแควร์ซอฟท์คือเกมที่จะช่วยเพิ่มความบันเทิง แต่สำหรับการสรรเสริญไร้พรมแดนอย่างถูกต้องสมควรสมควร Final Fantasy VII ไม่ได้ขาดไปและข้อบกพร่องในการออกแบบเป็นครั้งคราว เหล่านี้เพียงพอที่จะทำให้นักเล่นเกมบางคน (ที่ไม่คุ้นเคยกับ RPGs เพื่อให้แน่ใจ) สงสัยว่าทำไมทุกคนจะต้องกังวลกับการเล่นผ่านในตอนแรก

นี่คือประสบการณ์การรับชมภาพอันน่าทึ่งที่สุดบนคอนโซลใด ๆ ภาพยนตร์ที่สร้างจากภาพยนตร์ที่มีคุณภาพเป็นภาพยนตร์ผสมผสานอย่างลงตัวกับงานศิลปะพื้นหลังก่อนสร้างผลงานเพื่อสร้างโลกที่สมจริงอย่างน่าทึ่งของ Final Fantasy VII ทั้งในด้านความสง่างามและน่ากลัวในทุกรายละเอียด Overworld และลำดับการต่อสู้จะถูกนำเสนอในความงดงามหลายเหลี่ยมเพชรพลอยเต็มรูปแบบที่มีเพียงสัมผัสของการทำแผนที่พื้นผิวสำหรับการวัดที่ดี แต่คุณไม่ได้เห็นอะไรจนกว่าคุณจะได้เห็นเวทมนตร์บางอย่างที่มีพลังมากขึ้นในเกม มังกรขนาดใหญ่ให้ความสนใจกับการเสนอราคาของคุณแคบศัตรูขนาดใหญ่ของคุณถึงสิบเท่า แผ่นดินไททาเนตราดพื้นดินขึ้นมาจากใต้ฝ่าเท้าศัตรูของคุณและโยนมันทิ้งไปเหมือนก้อนของเล่น บางส่วนของคาถาเรียกเหล่านี้ตัดไปกว่าครึ่งโหลมุมกล้องที่แตกต่างกันเป็นภัยพิบัติแผ่ออก เพลง Nobuo Uematsu - เป็นเพลงที่ได้รับการยกย่องจากนักแต่งเพลงเก๋า Nobuo Uematsu - เป็นแรงผลักดันเบื้องหลังอารมณ์ที่รุนแรงของ Final Fantasy VII คะแนนดนตรีที่สังเคราะห์ได้รับฟังจากยุคทองของเกม Final Fantasy ใน Super Nintendo โดยยึดมั่นอยู่กับรากของมัน

สำหรับภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุดด้าน Final Fantasy VII ที่ดีที่สุดคือพล็อตที่สุนทรียศาสตร์ไร้ยางอายเหล่านี้ช่วยสานได้ ร่วมผจญภัย Cloud Strife ลึกลับในการเดินทางซึ่งจะนำพาเขาไปสู่แหล่งที่มาที่แท้จริงของเขาในการสืบเสาะที่เหลือเชื่อซึ่งชะตากรรมของโลกห้อยด้วยด้ายที่มีค่าซึ่งขู่ว่าจะถูกฉีกขาดโดยคนร้ายที่มีพรสวรรค์และทรมานจาก เรื่องราว. Final Fantasy VII ได้รับอิทธิพลจากผลงานภาพยนตร์และวรรณคดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบางเรื่องเช่น Dune ของ Frank Herbert, Mary Shelley's Frankenstein และ Godzilla

ถ้าคุณต้องการตัดเรื่องราวฉากวิวทิวทัศน์และคะแนนดนตรี Final Fantasy VII จะเป็นอย่างอื่นเหมือนกับ RPG ญี่ปุ่นอื่น ๆ ที่คุณเคยเล่น คุณยังคงต้องเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์แบบสุ่มนับไม่ถ้วนในขณะที่คอยติดตามจุดที่น่าสนใจและจุดเวทมนต์ของคุณและคุณจะได้เห็นพยานของตัวเองที่แข็งแกร่งขึ้นด้วยระดับประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับ สงครามกำลังต่อสู้ในแบบฉบับ RPG ญี่ปุ่น (แม้ว่าจะมีกราฟิกแบบเหลี่ยมเต็มรูปแบบ) กับทีมของคุณในด้านใดด้านหนึ่งและฝ่ายตรงข้ามจำนวนหนึ่ง ๆ คุณแลกเปลี่ยนความรู้สึกจนกว่าคุณหรือศัตรูจะพ่ายแพ้ การต่อสู้เป็นสิ่งที่น่าสนใจด้วยการแนะนำ Limit Breaks (การโจมตีสิ้นหวังรุนแรง) และ Materia ผลึกสีแปลก ๆ ที่ทำให้พรรคของคุณใช้เวทมนตร์และความสามารถพิเศษอื่น ๆ Materia สามารถพบหรือซื้อและผสมและจับคู่เพื่อสร้างทุกรูปแบบของผลที่น่าสนใจ ที่ดีที่สุดคือมี Materia Materia, อาวุธและลำดับแปลงที่เป็นตัวเลือกมากพอที่จะเล่นเกมนี้ได้อย่างน้อยสองครั้ง

บางคนถึงกับเรียกเกม Final Fantasy VII ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา และถ้าคุณสนุกกับ RPG แบบญี่ปุ่นที่ดีมีโอกาสที่คุณจะเห็นด้วย อย่างไรก็ตาม Final Fantasy VII สำหรับคุณลักษณะที่น่าอัศจรรย์ทั้งหมดไม่ใช่เกมที่มีการอุทธรณ์แบบมวลชนซึ่งการโจมตีแบบสายการบินอย่างรวดเร็วอาจทำให้คุณเชื่อได้ สำหรับสิ่งหนึ่งที่คุณไม่สามารถเสร็จสิ้นในการนั่งเป็น Final Fantasy VII จะเป็นของแข็ง 40 ถึง 50 ชั่วโมงชั่วโมงสำหรับนักเล่นเกมเล่นตามบทบาทเฉลี่ย มิเช่นนั้นคุณอาจจะรู้สึกหงุดหงิดกับบทสนทนาที่กว้างขวางและหนักแน่น ไม่มีคำพูดใด ๆ ใน Final Fantasy VII เนื่องจากความสนใจในการทำให้จินตนาการของคุณมีผลงานเล็ก ๆ น้อย ๆ แม้ว่าคุณจะทำการตัดสินใจในระดับเล็ก ๆ ในช่วงระหว่างเกม แต่เรื่องราวทั้งหมดเป็นไปตามเส้นทางที่เป็นเส้นตรงมาก ความเป็นเชิงเส้นนี้เป็นผลพลอยได้จากความซับซ้อนของพล็อตอย่างไรก็ตามเป็นความเสียสละที่น่านับถือ


[PS1][ROM] Final Fantasy VII [PS1][ROM] Final Fantasy VII Reviewed by soodgame on สิงหาคม 11, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น