[PS1][ROM] Fear Effect

โหลดเกม Fear Effect .iso

โหลดเกม Fear Effect .iso

แม้จะมีความยากลำบากที่ไม่อาจปฏิเสธได้ Fear Effect ก็คือการผจญภัยในโรงภาพยนตร์ที่สร้างสรรค์ขึ้นซึ่งผู้เล่นเกมร้ายแรงจะไม่อยากพลาด ตั้งอยู่ในโลกที่มืดและโลกอนาคต Fear Effect ทำให้ผู้เล่นเปลี่ยนไปมาระหว่างตัวเอกในเรื่องอนิเมชั่นทั้งสามคน ด้วยเรื่องราวที่เต็มไปด้วยการบิดแผนผังและสิ่งที่คณะกรรมการจัดอันดับความบันเทิงด้านความบันเทิงเห็นว่าเป็นที่น่ารังเกียจอยู่ห่างไกลจากค่าโดยสารเล็ก ๆ น้อย ๆ

เอฟเฟคเอฟเฟคท์ส่องประกายด้วยกราฟิกตัวอักษร 3 มิติและภาพเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบที่ให้ภาพเคลื่อนไหวได้เต็มตา ยกเว้นการเรียกคืนการบันทึกและการเปลี่ยนแผ่นซีดีแทบไม่มีการหยุดชะงักของเกม

แต่น่าเสียดายที่มันง่ายมากที่จะตายใน Fear Effect ซึ่งไม่เพียง แต่จะทำให้เกมของคุณพัง แต่สามารถสร้างความคลั่งไคล้ได้อย่างแท้จริง หลายส่วนของเกมน่าหงุดหงิดกว่าความท้าทายทำให้ผู้เล่นต้องตายและโหลดเกมที่บันทึกไว้ครั้งสุดท้ายของพวกเขาซ้ำ ๆ จนกว่าพวกเขาจะได้รับสิ่งที่ถูกต้อง

และในขณะที่ Fear Effect มีการควบคุมน้อยกว่าที่สมบูรณ์แบบไม่ต้องใช้เวลาในการทำความคุ้นเคยระบบการจัดเก็บสินค้าคงคลังแบบเรียลไทม์ของพวกเขาเป็นเพียงความอึดอัดใจที่เกิดขึ้นระหว่างการต่อสู้เท่านั้น เป็นที่น่าสงสัยว่าทหารรับจ้างมืออาชีพอย่างคนที่คุณกำลังเล่นจะคลำหาในขณะที่เปลี่ยนหรือโหลดอาวุธในความร้อนของการต่อสู้

แม้จะมีข้อบกพร่องของมันกลัวผลจะจัดการเพื่อให้คุณติดยาเสพติดและเป็นหนึ่งในเกมที่คุณเพียงแค่ต้องมองผ่านไปสิ้นสุด

Fear Effect .iso Download
[PS1][ROM] Fear Effect [PS1][ROM] Fear Effect Reviewed by soodgame on กันยายน 28, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น