[PS1][ROM] Monster Rancher 2

โหลดเกม Monster Rancher 2 .iso

โหลดเกม Monster Rancher 2 .iso

Monster Rancher 2 ฉันทำผิดพลาดโดยการขายเกมนี้อีกครั้งไม่ได้อีกครั้ง! ฉันรักเกมนี้อย่างแน่นอน มันช่างน่าขยะแขยง แท้จริงเสพติด! ชื่นชอบซีดีจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากเกมนี้ คุณสามารถสร้างผสมผสานและสวยมากสร้างสิ่งที่ได้รับอนุญาตในเกม ส่วนที่ยากที่สุดคือมอนสเตอร์มีแนวโน้มที่จะตายได้ง่ายดังนั้นต้องดูแลพวกมัน เพราะพวกเขาไม่ใช่โปเกมอนหรือ digimon; พวกมันเป็นมอนสเตอร์บนฟาร์มปศุสัตว์ ;)
ฉันเป็นแฟนตัวยงของเวอร์ชันเดิมดังนั้นบางทีฉันอาจลำเอียง เกมนี้ทันสมัยมากขึ้น flashier และมีระฆังและ whistles แต่ในความคิดของฉันฉันชอบต้นฉบับดีกว่า มีบางอย่างที่หายไปในการติดตามผลนี้ อย่าทำให้ฉันผิดถ้าคุณไม่เคยเล่นต้นฉบับคุณจะรักเวอร์ชันนี้ ถ้าคุณทำแล้วคุณควรลองทำ

[PS1][ROM] Monster Rancher 2 [PS1][ROM] Monster Rancher 2 Reviewed by soodgame on กันยายน 22, 2561 Rating: 5

1 ความคิดเห็น