[PS1][ROM] Persona

โหลดเกม Persona .iso

โหลดเกม Persona .iso


Persona โอ้ใช่จุดเริ่มต้นของ Shin Megami Tensei Persona series สิ่งที่เป็นเกมยอดเยี่ยม! หนึ่งใน RPGs PS1 ต้น ๆ ที่มีเสียงรองลงมาทำหน้าที่ต่อสู้ฉันประหลาดใจกับเกมนี้ซึ่งชอบที่จะใช้แนวทางที่เข้มขึ้นกับ RPGs ทุกสิ่งทุกอย่างจากตัวละครไปสู่ระบบการต่อสู้เพื่อปรัชญาพื้นฐานที่เกมถูกสร้างขึ้นฉันไม่เคยเบื่อหน่ายเกมนี้ ก่อนที่ฉันจะเริ่มต้นฉันอยากจะพูดถึงคนที่บอกว่าเกมนี้ถูกนำไปยังกลุ่มผู้ชมที่อายุน้อยกว่า: คุณกำลังพูดอะไรอยู่ล่ะ!?! ไม่มันไม่ใช่. เนื้อหาในเกมนี้ไม่ควรจะเป็นสำหรับเด็กอายุสิบสองปี! ปีศาจ - อัญเชิญปีศาจอำนาจพิเศษคนที่ต้องการเป็นพระเจ้าคุณคิดว่านี่เป็นเกมที่เด็ก ๆ ควรจะเล่น!? จุดเด่น: พวกเขาเป็นคนจำนวนมากดังนั้นฉันไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นจากที่ใด ดีสิ่งแรกที่ฉันรักเกี่ยวกับเกมนี้คือปรัชญาที่อิงกับ เรื่องราวเกี่ยวกับชายที่ฝันว่าเขาเป็นผีเสื้อ แต่ฝันว่าเขาเป็นหรือเป็นผีเสื้อที่ฝันว่าเป็นผู้ชาย นี่เป็นเพียงจุดประกายความสนใจของฉันและชื่อเกม: Persona Persona เป็นแนวคิดดั้งเดิมที่มีประสบการณ์โดย C.G. จุงชายที่มีชื่อเสียงในแวดวงปรัชญาของมนุษย์ Persona เป็นแนวคิดทางจิตวิทยาที่ว่าบุคลิกภาพของมนุษย์สามารถใช้ "มาสก์" หลากหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับความอัปยศทางสังคม เรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเช่นเดียวกับการใช้ในระบบเวทมนตร์ของเกม

Persona .iso Download
[PS1][ROM] Persona [PS1][ROM] Persona Reviewed by soodgame on กันยายน 28, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น