[PS1][ROM] Rogue Trip Vacation 2012

โหลดเกม Rogue Trip Vacation 2012 .iso

โหลดเกม Rogue Trip Vacation 2012 .iso

Rogue Trip Vacation 2012 การเดินทางสู่โลกอนาคตที่มีมลภาวะและสงครามนิวเคลียร์ผลักดันให้มีสิทธิพิเศษในการเป็นนักพักผ่อน แน่นอนว่าเหล่าชนชั้นน้อยเหล่านี้จะต้องการใครสักคนที่จะพาพวกเขาไปยังสถานที่ห่างไกลของจุดหลบหนีของพวกเขาและถ้าคุณต้องการที่จะทำให้เจ้าชู้คุณจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือด เลือกจากความบ้าคลั่งเลือดเย็น 16 คนเพื่อชิงเงินดอลลาร์อย่างดุเดือดในขณะที่คุณรับนักท่องเที่ยวและส่งพวกเขาไปยังจุดหมายปลายทางของพวกเขา นักเดินทางทุกคนที่คุณรับจะช่วยให้คุณได้รับเงินที่คุณต้องซื้ออาวุธอัพเกรดและสุขภาพ รายการของอาวุธที่ยอดเยี่ยมรวมถึงฝนดาวตก, จรวดเหล็ก, นักยิงเปลวไฟและอาวุธพิเศษที่ไม่เหมือนใครสำหรับรถแต่ละคัน มีสถานตากอากาศโปรไฟล์สูง 12 แห่ง (ไม่ใช่เกาะเขตร้อนทั้งหมด) และซาวด์แทร็กที่มี Mighty Mighty Bosstones ความลึกอย่างไม่น่าเชื่อของกราฟิกและเสียงของเกมมีไว้เพื่อเสริมสร้างการเล่นเกมที่ฉลาดและกว้างใหญ่ที่น่าอัศจรรย์ ยิ่งไปกว่านั้นมันถูกสร้างขึ้นโดยคนกลุ่มเดียวกันกับที่คิดค้นชุด TWISTED METAL ขึ้นมาดังนั้นคุณจะรู้ว่ามันต้องเจ๋งมาก
ในเกมนี้คุณค่อนข้างจะเป็น "คนขับรถแท็กซี่ของ Apocalypse" เรือข้ามฟากไปรอบ ๆ ผู้โดยสารและทำเงินในขณะที่เห็นและทำลายทิวทัศน์ เกมนี้เล่นได้เกือบเหมือนกับเกม Twisted Metal สองเกมแรก (เข้าใจได้) สถานที่ยานพาหนะและตัวละครต่างออกไปและทำให้เกมรู้สึก "เหนือขอบ" เพลงในเกมไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบ แต่มันสร้างอารมณ์ให้กับเกมและเข้ากันได้ดี กราฟิกเป็นวันที่ Pixellation และ blockiness มาก แต่ถ้าคุณชอบขับรถและระเบิดสิ่งนี้เป็นเกมที่จะคว้า

Rogue Trip Vacation 2012 .iso Download
[PS1][ROM] Rogue Trip Vacation 2012 [PS1][ROM] Rogue Trip Vacation 2012 Reviewed by soodgame on กุมภาพันธ์ 09, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น