[PS1][ROM] Tales Of Destiny

โหลดเกม Tales Of Destiny .iso

โหลดเกม Tales Of Destiny .iso

Tales Of Destiny นี้ด้วยความหวังสูงเพราะบทวิจารณ์ส่วนใหญ่ของ อ้างว่าเป็นเกม RPG ที่ดีที่สุดที่มีอยู่ ฉันเอาชนะมันได้ในเวลาประมาณ 25 ชั่วโมงและสิ่งนี้มีเรื่องราวที่น่าจดจำน้อยที่สุด ฉันจะไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่เกี่ยวกับเพราะฉันจำไม่ได้และฉันเอาชนะมันประมาณหนึ่งปีที่ผ่านมา เกมที่ยอดเยี่ยมยังคงอยู่ในความทรงจำของฉันซึ่งฉันพ่ายแพ้ไปเมื่อ 5-10 ปีก่อนและเกมนี้ยังห่างไกลจากการเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ฉันจำได้ว่ามันมีดาบพูดบ้างและคุณจะต้องห้ามคนเลวคนนี้ไม่ให้ได้ทรงกลมนี้ .... โดยสุจริตฉันสามารถทำให้มันเป็นจริงได้ อย่างไรก็ตาม .... สิ่งเดียวที่ให้คะแนนเกมประเภทนี้คือระบบการต่อสู้ที่ฉันชอบ ฉันสนุกกับการบดในระดับและไม่ใช่เจ้านายคนเดียวที่ทำให้ฉันลำบากเพราะเกมยากลำบากนี้ดูเหมือนจะง่ายมาก เพลงต่อสู้นั้นเจ๋งมากและเร็วมากที่จะจับคู่กับการต่อสู้และการวิ่งบนหน้าจอไปมาศัตรูที่ฟันเจ็บก็สนุกอยู่เสมอ การจู่โจมดูเท่และทำให้ฉันนึกถึงนักสู้สตรีทไฟท์ขนาดเล็กเกือบจะและสิ่งพิเศษอาจเชื่อมโยงกับการโจมตีปกติของคุณสำหรับคอมโบมากขึ้น หากคุณกำลังมองหาเกมที่เปล่งประกายบนระบบการต่อสู้เท่านั้น หากคุณกำลังมองหาเรื่องราวที่น่าจดจำอย่างซุยโคเด็น 2 จันทรคติ: SSSC หรือหนึ่งใน FF's จากนั้นข้ามเกมนี้และรับหนึ่งในเกมที่ฉันกล่าวถึง

Tales Of Destiny .iso Download
[PS1][ROM] Tales Of Destiny [PS1][ROM] Tales Of Destiny Reviewed by soodgame on เมษายน 06, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น