[PS1][ROM] X-Men Mutant Academy 2

โหลดเกม X-Men Mutant Academy 2 .iso

โหลดเกม X-Men Mutant Academy 2 .iso

รีวิวนี้เก่ามากเมื่อเทียบกับอายุของเกม แต่ฉันให้คะแนนเกมนี้ในฐานะแฟนตัวยงของ x-men มานานกว่า
[PS1][ROM] X-Men Mutant Academy 2
30 ปีแล้วยังมีหนังสือการ์ตูนจากยุคแรก ๆ ของพวกเขาตัวละครในเกมก็เข้ากันได้ดี เนื้อหาที่เป็นลายลักษณ์อักษร X-Men! เป็นแฟนตัวยง X-MEN Mutant Academy 2 ซึ่งเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่ฉันรอคอยมานานในการเล่นเพราะฉันไม่เคยเป็นเจ้าของ PS1 หรือ 2 และในที่สุดฉันก็ได้รับสำเนาและฉันก็ไม่ผิดหวัง! อย่างไรก็ตามคอมพิวเตอร์มักจะโกงหรือแสดงท่าทีที่เร็วเกินไปที่จะให้ผู้เล่นป้องกันได้ แต่นั่นก็เป็นความท้าทายของเกมด้วยเช่นกัน


X-Men Mutant Academy 2 .iso Download
[PS1][ROM] X-Men Mutant Academy 2 [PS1][ROM] X-Men Mutant Academy 2 Reviewed by soodgame on มิถุนายน 05, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น