[PS1][ROM] Diablo

โหลดเกม Diablo .iso

 

โหลดเกม Diablo .iso

Diablo เป็นไปตามที่อธิบายมาพร้อมกับเคสอัญมณีงานศิลปะดั้งเดิมและคู่มือเกม ดิสก์อยู่ในสภาพดีฉันเล่น Diablo 1 บนคอมพิวเตอร์เมื่อหลายปีก่อนเมื่อมันออกมาครั้งแรก ฉันรักเกมนี้มาโดยตลอดและได้เล่นเกมอื่น ๆ ของ Diablo ตั้งแต่นั้นมา ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่มีเกมนี้อีกครั้งและความสามารถในการเล่นอีกครั้งบน PS1 ของฉัน (กราฟิกวันที่และทั้งหมด) นอกจากนี้ฉันขอชมเชยผู้ขายสำหรับการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมที่ฉันได้รับจากการทำธุรกรรมทั้งหมด เขาคอยอัพเดทให้ฉันติดตามพัสดุจนกระทั่งมาถึงหน้าประตูบ้านของฉัน เขาส่งอีเมลถึงฉันเกือบทุกวันเพื่อแจ้งว่าอยู่ที่ไหนเนื่องจาก USPS ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพสำหรับฉัน มีความสุขกับสินค้าและมีความสุขกับบริการ 110% ฉันอยากจะแนะนำผู้ขายรายนี้ให้กับทุกคน

Diablo .iso Download

[PS1][ROM] Diablo [PS1][ROM] Diablo Reviewed by soodgame on ธันวาคม 31, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น