[PS1][ROM] Star Wars Episode I Jedi Power Battles

โหลดเกม Star Wars Episode I Jedi Power Battles .iso

โหลดเกม Star Wars Episode I Jedi Power Battles .iso

ฉันคิดว่านี่เป็นเกมที่ดีเสมอมาและเป็นจุดเริ่มต้นของ Forces Unleashed น่าเสียดายตั้งแต่ PS2 เป็นต้นมา Playstation ไม่เคยสร้างระบบที่เป็นมิตรที่เข้ากันได้แบบย้อนกลับ ดังนั้นเมื่อฉันเล่น Power Battles บน PS3 ของฉันมันจะค้างในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด เมื่อฉันจบบอสสุดท้ายในเกือบทุกระดับมันจะแข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นกระดานยาวเช่น Coruscant เกมอยู่ในสภาพสมบูรณ์เหมือนใหม่ แต่ PS3 ก็เหม็นเกมเก่า ไม่ต้องพูดถึงฉันต้องแจกเกม PS2 เก่าทั้งหมดของฉัน พวกเขากลายเป็นคนไร้ค่าในวันที่ PS3 ออกมา ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ แต่ท้ายที่สุด PS3 ก็เหม็น ตอนจบ. Star Wars Episode I Jedi Power Battles

 Star Wars Episode I Jedi Power Battles .iso Download

[PS1][ROM] Star Wars Episode I Jedi Power Battles [PS1][ROM] Star Wars Episode I Jedi Power Battles Reviewed by soodgame on พฤษภาคม 12, 2564 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น