[PS1][ROM] Shadow Tower

โหลดเกม Shadow Tower .iso

โหลดเกม Shadow Tower .iso

สำหรับตัวฉันเอง ฉันไม่ค่อยชอบ RPG เท่าไหร่ แต่ฉันชอบเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และฉันชอบเกมพีซีแบบเก่าจากช่วงกลางยุค 90 ที่ชื่อว่า Stonekeep ฉันเริ่มสนใจเกมที่ชอบและ Descent ที่ชอบผสมผสานสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกัน มุมมองมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ก้าวต่อไปฉันก็ชอบ King's Field II เพราะเกมนี้มีระดับความมืดมิดผ่านซาวด์แทร็กทั้งสอง ความรู้สึกมีมิติและเพิ่มความหงุดหงิดให้กับประสบการณ์การเล่นเกม ใช้สีได้ดีและมอนสเตอร์ก็สร้างสรรค์ได้หลากหลายดีอย่างไรก็ตาม Shadow Tower มีอยู่จริง
 

Shadow Tower .iso Download


[PS1][ROM] Shadow Tower

[PS1][ROM] Shadow Tower [PS1][ROM] Shadow Tower Reviewed by soodgame on กุมภาพันธ์ 01, 2565 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น