[PS1][ROM] Castlevania Symphony Of The Night

โหลดเกม Castlevania Symphony Of The Night .iso

โหลดเกม Castlevania Symphony Of The Night .iso

Castlevania Symphony Of The Night ในฐานะลูกหลานของแดร็กคิวล่าคุณต้องยุติสายเลือดของแวมไพร์ คุณสามารถกำจัดโลกของความหวาดกลัวไม่ได้หมายถึงนี้? ค้นพบความลึกลับของคาสเซิลวาเนียและท้าทายการผจญภัยที่มีตำนานเป็นชื่อของมัน

จากผู้ผลิต
แวมไพร์กลับมามีความลึกและกราฟิกที่ดีขึ้นในผลสืบเนื่องนี้จากชุดที่ชื่นชอบเป็นเวลานาน คุณใช้บทบาทของลูกชาย Alucard ของ Dracula ในความพยายามที่จะหาสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Richter Belmont ลูกหลานของพระเอกแรกของเกม

ทบทวน
นับตั้งแต่เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1987 ในภาพยนตร์ NES ชุด Castlevania ของ Konami ได้กลายเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์วิดีโอเกมโดยมีการเผยแพร่ในเกือบทุกแพลตฟอร์มที่สำคัญ (รวมถึง Super NES, Genesis และ GameBoy) งวดล่าสุด - Castlevania: Symphony of the Night สำหรับเพลย์สเตชัน - เป็นเกมที่ดีที่สุดในการเล่น 2D ด้านหลังเลยทีเดียว

ซิมโฟนีเกิดขึ้นเมื่อสี่ปีหลังจากแดร็กคิวล่าเอ็กซ์ซึ่งเป็นชื่อเครื่องพีซีในญี่ปุ่นที่ไม่เคยเห็นการเปิดตัวของสหรัฐฯ ซึ่งแตกต่างจากเกมคาสเซิลเนียก่อนหน้านี้ Symphony มีตัวละครหลักซึ่งไม่ใช่หนึ่งในแบรมัสต์ที่มีแส้แส้ คนแปลกหน้ายังคงปรากฎว่าฮีโร่ของเรา Adrian Fahrenheit (aka Alucard) เป็นลูกชายของ Dracula งานของคุณคือการสำรวจปราสาทของ Dracula (มีข่าวลือว่าจะปรากฏขึ้นเพียงครั้งเดียวในศตวรรษ) และหาว่าทำไม Richter Belmont, ฮีโร่ของเกมแรก (และลูกหลานของพระเอกคาสเซิลวาเนียเดิม Simon) ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ โอ้และคุณต้องฆ่ามอนสเตอร์ไม่กี่ตัวไปด้วย ....

เนื่องจากตัวละครหลักไม่ได้ถือแส้เพลย์จึงเปลี่ยนไปไม่มากนักจาก Castlevanias ในอดีต ตอนนี้คุณสามารถใช้อาวุธและไอเทมต่างๆได้ซึ่งแต่ละชิ้นจะถูกเก็บไว้ใน subscreen สินค้าคงคลังแบบ RPG แต่ Symphony เลียนแบบ RPG ในรูปแบบต่างๆมากกว่าหนึ่ง ประสบการณ์ที่ได้รับจากการฆ่าศัตรู คุณลักษณะจะเพิ่มขึ้นเมื่อ Alucard ขึ้น - ระดับซึ่งเป็นแรงจูงใจที่ดีที่จะไม่ผ่านขึ้นศัตรูเมื่อพยายามที่จะได้รับจากพื้นที่หนึ่งไปยังอีก; ทักษะพิเศษได้เรียนรู้จากการเคลื่อนไหวของแป้นควบคุมที่แตกต่างกันซึ่งจะบันทึกลงในรายการย้ายใน subscreen และคุณสามารถค้นหาและใช้เวทมนตร์จำนวนมากในระหว่างการค้นหาของคุณ แม้จะมีเครื่องแต่งกายใหม่ ๆ แต่พื้นฐานของเกมจะเป็นจริงกับงวดก่อน ๆ - แบ่งเทียนสะสมหัวใจและเงิน (ซึ่งขณะนี้คุณสามารถใช้จ่ายในร้านค้าได้จริง) และต่อสู้กับศัตรูที่น่ารังเกียจ

บางทีคุณลักษณะใหม่ที่สำคัญที่สุดที่เพิ่มเข้ามาใน Castlevania คือระบบแผนที่ของมัน มีความคล้ายคลึงกับแผนที่ Super Metroid ซึ่งแผนที่ (ซึ่งสามารถดูได้ตลอดเวลาโดยการกดปุ่มเลือก) จะเปิดขึ้นตามห้องเมื่อคุณเดินทางผ่านปราสาท คุณสามารถซื้อแผนที่แบบขยายซึ่งจะแสดงพื้นที่บางส่วนที่คุณยังไม่เคยเข้าชม แต่อย่างที่คุณอาจจะจินตนาการว่ามีข้อ จำกัด และไม่ได้แสดงส่วนที่ซ่อนไว้ของปราสาท แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้นก็ไม่สำคัญหรอก เช่นเกมผจญภัยที่ดีหลายพื้นที่ไม่สามารถเข้าถึงได้จนกว่าจะเดินทางต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณไม่สามารถเข้าเยี่ยมชมสถานที่บางแห่งจนกว่าคุณจะพบวิญญาณสามดวงที่ Alucard สามารถแปลงร่างเป็นหมาป่าค้างคาวและหมอกซึ่งสามารถใช้พลังเวทย์มนตร์ได้ในเวลาใดก็ได้

จำเป็นต้องพูดกราฟิกและคะแนนดนตรีที่ดีซึ่งเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังจากโคนามิ รูปลักษณ์สไตล์อะนิเมะของ Dracula X ถูกแทนที่ด้วยแนวทางโรมันที่เพิ่มความลึกลับให้กับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมของเกม แต่ละพื้นที่มีชีวิตชีวากับศัตรูที่มีชีวิตชีวาภูมิหลังที่งดงามพร้อมการเลื่อนล้มแบบ parallax หลายระดับและเทคนิคพิเศษที่เป็นตัวเอก (โดยเฉพาะโน้ตเป็นผลกระทบจากแสงสว่างและหมอกที่ใช้ในบางระดับ) การแสดงเสียงยังเป็นเรื่องที่ดีและโครงเรื่องก็น่ากลัว

Castlevania Symphony Of The Night .iso Download
[PS1][ROM] Castlevania Symphony Of The Night [PS1][ROM] Castlevania Symphony Of The Night Reviewed by soodgame on กรกฎาคม 20, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น