[PS1][ROM] Grand Theft Auto 2

โหลดเกม Grand Theft Auto 2 .iso

โหลดเกม Grand Theft Auto 2 .iso
Grand Theft Auto 2 นี่อาจเป็นวิดีโอเกมที่แม่ของคุณเตือนคุณ แทนที่จะถูกลงโทษสำหรับผู้เดินเท้าที่ไร้เดียงสาที่คุณเข้าชมใน Grand Theft Auto 2 คุณได้รับรางวัล เหมือนเกมรุ่นก่อนเกมนี้ดูจากมุมมองของนกตาและคุณเล่นเป็นหนึ่งในคนเล็ก ๆ ในเมืองแห่งอนาคตอันกว้างใหญ่ วัตถุคือการพิสูจน์ความสามารถของคุณในการต่อสู้แก๊งค์ด้วยการจับกุมผู้ที่ตกเป็นเหยื่อผู้บริสุทธิ์การลอบสังหารคู่แข่งการขโมยการจัดส่งยาเสพติดและการปฏิบัติภารกิจต่างๆ แต่ถ้าคุณไม่ใช่คนประเภทที่จะรับคำสั่งคุณสามารถทำทุกอย่างที่คุณต้องการได้ด้วยโครงสร้างแบบหลวม ๆ ของเกม ตัวอย่างเช่นคุณสามารถบังคับรถบัสและนำไปตามเส้นทางปกติ - ผู้โดยสารจะจ่ายค่าโดยสารโดยไม่สังเกตเห็นอะไรที่แตกต่างออกไป แต่ถ้าคุณตัดสินใจที่จะไถรถผ่านด้านข้างของอาคาร - และคุณรู้ว่าคุณต้องการในที่สุด - พวกเขาจะเริ่มกระโดดออกจากหน้าต่าง และเนื่องจากคุณกำลังกระโดดจากยานพาหนะไปยังรถคุณจะได้รับตัวอย่างที่ดีของรูปแบบวิทยุของเมือง - ทุกอย่างจากเทคโนไปจนถึงชั้น 40 หินคลาสสิกไปยังประเทศ ให้แน่ใจว่าจะให้ย้ายแม้ว่า - ตำรวจมักจะอยู่บนหางของคุณ

คำอธิบายของผู้ผลิต
ความเคารพ GTA คือทุกสิ่งทุกอย่าง แกรนด์ขโมยอัตโนมัติกลับมาแล้ว แก๊งค์ที่โหดเหี้ยมเจ็ดขบวนมีส่วนร่วมในการแย่งชิงอำนาจอันโหดเหี้ยม สร้างชื่อให้ตัวเอง แต่ดูหลังของคุณ เคารพจะได้รับไม่ได้รับ

ระบบแก๊งอัจฉริยะ - สร้างรายได้และรักษาความเคารพต่อแก๊งเพื่อให้ได้งานที่ดีที่สุดและเป็นที่โปรดปรานเป็นพิเศษ หรือเล่นแก๊งกับแต่ละอื่น ๆ ในสงครามสนามหญ้า

การเล่นเกมที่เปิดกว้างและไม่เป็นเชิงเส้นช่วยให้คุณสามารถแกะสลักรูปแบบของคุณเองไปด้านบน

ไปที่ใดก็ได้ ขโมยอะไร แจ็คทุกคน

กว่า 120 คันจาก Armored Limos ของ บริษัท ไปจนถึงรถบรรทุกไอศกรีมโดยมีฟิสิกส์และการจัดการแบบไดนามิกที่ไม่เหมือนใคร

สภาพแวดล้อมของเมืองที่ตอบสนองทุกๆการเคลื่อนไหวของคุณ

Grand Theft Auto 2 .iso Download
[PS1][ROM] Grand Theft Auto 2 [PS1][ROM] Grand Theft Auto 2 Reviewed by soodgame on กรกฎาคม 21, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น