[PS1][ROM] Dino Crisis 2

โหลดเกม Dino Crisis 2 .iso

โหลดเกม Dino Crisis 2 .iso
Dino Crisis 2 ตัดสินด้วยภาพหน้าจอเริ่มต้นแอบแอบมองที่เกมเปิดตัวภาพยนตร์และการสาธิตก่อนวางตลาดของเกมตัวเองจะมีอะไรให้พูดถึงเมื่อ Dino Crisis 2 ใช้คันธนูเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังเป็นที่เห็นได้ชัดว่าในขณะที่ PlayStation เดิมกำลังมุ่งหน้าสู่เส้นทางที่จะสูญพันธุ์นี้เป็นหนึ่งในหัวข้อที่แสดงให้เห็นว่าเครื่องยังมีการกัดมากพอสำหรับผู้เล่นเกมส่วนใหญ่

เรื่องราวจะไม่ทำให้ใครประหลาดใจกับ Dino Crisis เป็นครั้งแรก พลังที่สามที่มีอำนาจลึกลับอยู่ที่รากเหง้าของปัญหาใหม่ ๆ ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับคนธรรมดา (ผู้ที่ไม่มีปืน) และคนทางทหาร (ผู้ที่มีปืนที่ไม่สามารถทำงานได้เช่นเดียวกับที่พวกเขาต้องการ) . การแสดงบทบาทของพวกเขาจาก Dino Crisis, Dylan และ Regina นั้นดูเย็นและมีประสิทธิภาพ ในปัจจุบันชาติที่สามารถเล่นได้ของเกมผู้เล่นจะเริ่มต้นเป็นดีแลนทันทีหลังจากเปิดภาพยนตร์

มีข้อยกเว้นบางประการ (คลังสินค้าห้องทดลอง) ส่วนใหญ่ของสภาพแวดล้อมอยู่ในพื้นที่กลางแจ้งที่ยอดเยี่ยม พวกเขาประกอบด้วยป่าทุ่งนาและสถานที่ที่น่าอัศจรรย์อื่น ๆ ได้รับการกระโดดโดยทันใดโดยไดโนเสาร์ (Capcom ชอบความหวาดกลัวทางจิตวิทยา, folks)

และเมื่อการโจมตีของ dinos พวกเขาทำในลักษณะที่ยอดเยี่ยม ฝูงชนของ raptors ฤดูใบไม้ผลิออกจากใบไม้ทันที snapping และโจมตี ไม่เหมือนเกมแรกตัวละครของคุณสามารถใช้อาวุธสองตัวร่วมเป็นคุณลักษณะที่ดีได้ ตัวอย่างเช่นการสาธิตหนึ่งมี Regina พร้อมกับปืนกลอัตโนมัติขนาดใหญ่และมีประสิทธิภาพน้อยลง (แต่ถาวรมากขึ้น) taser ใช้อาวุธอย่างมีประสิทธิภาพโดยเล็งและยิงหรือทำ 180 องศาหมุนและยิงด้วยการกดปุ่ม เนื่องจากคุณสามารถล้อมรอบด้วยแร้งได้อย่างรวดเร็วคุณลักษณะนี้จึงเป็นสิ่งจำเป็น นอกจากนี้ยังช่วยให้เกมมีความรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นกว่าเกมก่อนหน้านี้

คุณลักษณะการหมุนและยิงและอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันช่วยให้คุณใช้การจัดสรรกระสุนของคุณได้ง่ายดังนั้นใช้อย่างรอบคอบ เน็ทคือการสำรองข้อมูลที่น่ายินดีสำหรับแร็พเตอร์และแมลงศัตรูพืชชนิดอื่น ๆ แต่ก็ไม่มีผลต่อมอนสเตอร์ T. rex สำหรับผู้ที่คุณต้องการกระสุน - กระสุนขนาดใหญ่และใหญ่กว่า โดยการฆ่าสัตว์เดรัจฉานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพผู้เล่นจะได้รับคะแนนคอมโบซึ่งสามารถใช้สำหรับการอัพเกรดเป็นอาวุธที่ใหญ่และดีกว่าได้

เช่นเดียวกับเงินที่ไม่ดีผู้บังคับบัญชา T. rex ที่น่ารำคาญเหล่านี้จะเก็บสะสมเมื่อคุณมีทรัพย์สมบัติสุขภาพหรือทั้งสองอย่างต่ำ สะสมกระสุนและปกป้องทั้งอาวุธของคุณเพื่อเผชิญหน้ากับเจ้านายเช่นเดียวกับการรับรู้และการตอบโต้การเคลื่อนไหวของเจ้านายเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้มัน แน่นอนว่าเช่นบอกว่าสิ่งที่คุณต้องชนะการจับสลากเป็นตัวเลขที่ถูกต้อง: พูดง่ายกว่าทำ

[PS1][ROM] Dino Crisis 2 [PS1][ROM] Dino Crisis 2 Reviewed by soodgame on สิงหาคม 09, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น