[PS1][ROM] Need For Speed III Hot Pursuit

โหลดเกม Need For Speed III Hot Pursuit .iso

โหลดเกม Need For Speed III Hot Pursuit .iso
Need For Speed III Hot Pursuit ประสิทธิภาพการทำงานด้วยทัศนคติการไล่ตามความเร็วสูงการแร็พไนท์ในอากาศที่หนาวเย็น Ferrari's Lamborgini's Mercede's Corvette's jaguars คืออะไรที่คุณต้องการ

เมื่อ Need for Speed ​​ได้รับการปล่อยตัวออกมาสำหรับ 3DO ในอีกไม่กี่ปีข้างหลังมันเป็นคำถามที่แน่นอนว่าเกมขับขี่ที่ชัดเจนในขณะนั้น ตั้งแต่นั้น PlayStation ได้เห็นสามชื่อที่มีชื่อว่า Need for Speed: Need for Speed, Need for Speed ​​II และ Need for Speed: V-Rally ทั้งหมดมีความเป็นธรรม แต่ไม่มีใครเคยคิดว่าเกมแข่งรถที่เด่นชัดเป็นอันดับแรก

ส่วนใหญ่ของ Need for Speed ​​ที่เป็นต้นฉบับทำให้เป็นมากกว่าเกมแข่งรถอีกตัวหนึ่งคือการไล่ล่าตำรวจ ในเกมแรกตำรวจจะไล่คุณและถ้าพวกเขาจับคุณพวกเขาจะล็อคคุณขึ้น ด้วยเหตุผลบางประการลักษณะของเกมนี้ถูกแยกออกจากผลสืบเนื่อง Need for Speed ​​III ไม่ใช่แค่ตำรวจเท่านั้น แต่มีโหมดการเล่นเกมแบบใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถลองใช้กฎหมายได้เร็วขึ้น จริงๆแล้วมีโหมดเกม 5 โหมดที่รวมอยู่ใน Need for Speed ​​III: การแข่งขันเดี่ยวการแข่งขันสิ่งที่น่าพิศวงการปฏิบัติและแน่นอนว่าเป็นโหมดการแสวงหาความร้อน การแข่งขันเป็นข้อตกลงหลักของคุณที่ช่วยให้คุณสามารถผ่านการแข่งรถเพื่อพยายามเอาชนะอันดับแรกได้ เกมมีแปดคันและแปดแทร็กทั้งหมดไม่สามารถเลือกได้ตั้งแต่เริ่มต้น เกมจะทำให้คุณได้รับโดยการกรอกแทร็กแรกที่เปิดอยู่ รถชื่อดังหลายยี่ห้อที่โดดเด่นในเกม ได้แก่ Ferrari, Lamborghini และ Chevrolet

Need for Speed ​​III เป็นหนึ่งในเกมแข่งรถที่ดูดีที่สุดในทุกระบบ เกมส่วนใหญ่ในประเภทนี้ได้รับความสนใจจากสิ่งที่เรียกว่า "ป๊อปอัป" ซึ่งเป็นที่ที่พื้นหลังปิดในระยะไกลดูเหมือนจะปรากฏขึ้นหรือปรากฏขึ้นจากที่ใดก็ได้ นักพัฒนาของ Need for Speed ​​III ได้จัดการเพื่อปกปิดความรำคาญอย่างต่อเนื่องนี้ด้วยเทคนิคที่ชาญฉลาดบางอย่างซึ่งเกือบจะซ่อนป๊อปอัปทั้งหมด ทุกคันดูสมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นผลกระทบจากแสงไฟบนรถตำรวจและควันพ่นยางที่ทำให้เกมดูน่าเชื่อจริงๆ หนึ่งในผลกระทบที่ฉันได้เห็นในเกมใด ๆ คือเมื่อฟ้าผ่าโจมตีในระยะไกลเมื่อคุณกำลังแข่งในเวลากลางคืนและท้องฟ้าทั้งดวงสว่างขึ้น มันน่าทึ่งจริงๆ

เสียงใน Need for Speed ​​III ค่อนข้างดี เกมช่วยให้คุณสามารถเลือกการตั้งค่าทางดนตรีของเทคโนหรือร็อคได้ เกมมีตัวเลือกการปรับแต่งมากมายให้เลือกตั้งแต่ตอนเริ่มต้นของการแข่งขันแต่ละครั้ง คุณสามารถเลือกที่จะขับรถตอนกลางคืนหรือในวันระหว่างพายุฝนหรือตอนเย็นที่ชัดเจนและคุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการแข่งในโหมดอาร์เคดหรือโหมดจำลอง ตัวแปรทั้งหมดเหล่านี้มีผลต่อการควบคุมรถในรูปแบบบางส่วนหรือรูปแบบอื่น ตัวอย่างเช่นรถเห็นได้ชัดว่ายากที่จะจัดการกับฝนได้มากกว่าที่เห็นได้ชัดเจน ในโหมดอาเขตรถมีความคล่องตัวมากขึ้นกว่าในโหมดจำลอง

โดยรวมแล้วการเล่นเกมจะคับแคบและจัดการได้ดีทำให้เกมสนุกอย่างเหลือเชื่อในการเล่นแม้ว่าจะค่อนข้างจริงใจเหตุผลที่แท้จริงที่ Need for Speed ​​III สนุกมากที่จะเล่นเป็นโหมดการแสวงหาความร้อน คุณแข่งในโหมดนี้เพื่อไปยังจุดสิ้นสุดของแทร็กหรือเพื่อไปถึงจุดสิ้นสุดของแทร็กก่อนที่คอมพิวเตอร์หรือฝ่ายตรงข้ามของมนุษย์ แน่นอนว่าตลอดเวลาที่คุณถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและพยายามบังคับให้คุณปิดถนน ถ้าคุณทำได้ดีพอตำรวจจะทำให้เกิดการขัดขวางของยางและตั้งค่าอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้คุณได้ เป็นเรื่องสนุกมากที่จะเล่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตำรวจที่กำลังร้องไห้ทุกครั้งที่คุณดึงและบอกว่านี่เป็นคำเตือนครั้งสุดท้ายของคุณ โหมดแบ่งหน้าจอสองโหมดเป็นหนึ่งในโหมดผู้เล่นสองโหมดที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นในเกมขับรถ


Need For Speed III Hot Pursuit .iso Download
[PS1][ROM] Need For Speed III Hot Pursuit [PS1][ROM] Need For Speed III Hot Pursuit Reviewed by soodgame on สิงหาคม 09, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น