[PS1][ROM] Medal Of Honor

โหลดเกม Medal Of Honor .iso

โหลดเกม Medal Of Honor .iso
Medal Of Honor เหรียญเกียรติยศเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จตามมาตรฐานทั้งหมดและทำทุกอย่างเพื่อเตือนเราว่าทั้งหมด hype เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ในเวลานี้คุณเล่น Manon เด็กสาวชาวฝรั่งเศสผู้ต่อต้านการรุกรานเยอรมัน

เหรียญเกียรติยศ: Underground ไม่ใช่แค่ชุดของระดับต่อ ๆ ไป - มีความคิดและการทำงานใหม่ที่ต้องใช้ความระมัดระวังเพื่อนำเสนอคุณลักษณะใหม่ ๆ ในเกม สภาพแวดล้อมในขณะนี้โต้ตอบมากขึ้นเพื่อให้สิ่งอื่น ๆ ตอบสนองต่อการถูกยิงที่และคุณยังได้รับไปปฏิบัติภารกิจสหกรณ์กับพันธมิตรอื่น ๆ ระดับโดยรวมของ AI ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นดังนั้นศัตรูจึงตอบสนองได้ดีขึ้นและจะทำปฏิกิริยากับไฟของคุณได้ตามปกติ มีอาวุธใหม่ให้ Manon ใช้ แต่โดยรวมแล้วจะมีผลเช่นเดียวกับต้นฉบับ

เสียงยังเป็นที่ประทับใจอย่างมาก รอยเท้าของยามใกล้ดูเหมือนจะสะท้อนออกมาทุกผนังและพูดหลายภาษาเพิ่มสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ครอบคลุมมาก มุมมองและการควบคุมของผู้ใช้คนแรกจะเหมือนกันกับรุ่นก่อนซึ่งง่ายและใช้งานง่ายในขณะที่ใช้แท่นอะนาล็อกเพื่อควบคุมความเร็วของการเคลื่อนไหวของคุณเป็นสิ่งที่น่าจดจำและมีประสิทธิภาพมากในการควบคุม

บางทีข้อบกพร่องเพียงอย่างเดียวของเกมอยู่ในการนำเสนอภาพ: กราฟิกเกมเป็นที่น่าประทับใจและชัดเจน แต่ไม่สามารถตรงกับที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นคอนโซล ยังคงมีปัญหาเล็กน้อยในการทำแผนที่รูปหลายเหลี่ยม แต่ไม่มีอะไรที่จะช่วยลดความสามารถในการเล่นเกม โดยรวม Medal of Honor: Underground มีความรุ่งโรจน์ของบรรพบุรุษและเป็นเพียงเสพติด หากคุณเป็นแฟนตัวยงของนักกีฬาคนแรก Medal of Honor: Underground เป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่ PlayStation ต้องเลิกทำ

[PS1][ROM] Medal Of Honor [PS1][ROM] Medal Of Honor Reviewed by soodgame on สิงหาคม 04, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น