[PS1][ROM] 007 The World Is Not Enough

โหลดเกม 007 The World Is Not Enough .iso

โหลดเกม 007 The World Is Not Enough .iso

 007 The World Is Not Enough การผจญภัยเจมส์บอนด์นี้จำเป็นต้องสั่นและตื่นเต้นอีกครั้งก่อนที่มันจะเป็นจุดเด่นของนักกีฬาในปัจจุบัน ไม่ใช่ว่าโลกยังไม่เพียงพอเป็นเกมที่น่ากลัว แต่ดูเหมือนว่าซูเปอร์สเปียร์ที่ชื่นชอบของโลกแม้จะมีแกดเจ็ตและปืนหลายตัว แต่ไม่สามารถแข่งขันกับการนำเสนอล่าสุดเช่น Medal of Honor Underground

007 ไม่เป็นที่รู้จักส่วนใหญ่สำหรับการระเบิดเข้าไปในห้องที่มีปืนลุกโชติช่วงลดลงล้าน baddies; ดังนั้นหลายส่วนของ TWINE ต้องมีการลักลอบและฉลาดแกมโกงแทนนิ้วมือที่เรียกคัน ศัตรูส่วนใหญ่ไม่สามารถยิงได้อย่างตรงไปตรงมาและถ้าคุณเคลื่อนที่เร็วพอพวกเขาจะลืมว่าพวกเขาเคยเห็นคุณพยายามเจาะเข้าพื้นที่ความปลอดภัยสูง

TWINE มีคลิปจากภาพยนตร์สองสามเรื่องที่ทำให้เรื่องราวเคลื่อนที่ไปเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตามเพลงประกอบไปด้วยการเรียบเรียงซ้ำซากซ้ำร้ายของชุดรูปแบบเจมส์บอนด์ที่กลายเป็นตะแกรง โชคดีที่ทิวทัศน์ที่มีรายละเอียดสูง ๆ จะช่วยหายใจเข้าสู่สถานที่ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ในระดับสั้น ๆ อย่างน่าตกใจ 11 เกม

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำร้ายเกมนี้มากที่สุดคือการเล่นเกมทั่วไปแบบต่อเนื่อง แม้ว่าแกดเจ็ตจะดูดี แต่การออกแบบในระดับค่อนข้างเรียบ นอกจากนี้ศัตรูและตัวละครอื่น ๆ ทั้งหมดแสดงค่อนข้างดูอ่อนโยนไม่สนใจ องค์ประกอบหลายแบบที่ขายสำเนาของ Goldeneye 007 และ The World Is Not Enough สำหรับ Nintendo 64 ยังขาดหายไปอย่างสมบูรณ์ - อัปยศ

ทั้งหมดนี้คุณสามารถทำมากยิ่งกว่าความช่วยเหลือ 007 ช่วยโลกอีกครั้ง; แต่เมื่อคุณได้รับชื่อเพลงดูดีและการเล่นเกมที่ดีเพียงคุณจะพบว่า TWINE ยังไม่ได้ให้เพียงพอที่จะทำให้ standout ในประเภทแออัด

[PS1][ROM] 007 The World Is Not Enough [PS1][ROM] 007 The World Is Not Enough Reviewed by soodgame on สิงหาคม 04, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น