[PS1][ROM] Silent Hill

โหลดเกม Silent Hill .iso

โหลดเกม Silent Hill .iso
Silent Hill ใน Silent Hill คุณถือว่าบทบาทของหมอแฮร์รี่เมสันที่พยายามหลีกหนีจากความเจ็บปวดจากการสูญเสียภรรยาของเขาโดยการพาลูกสาวไปเที่ยวทาง หลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ในเขตชานเมืองของเมืองตากอากาศ Silent Hill คุณรู้สึกตัวว่าพบว่าลูกสาวของคุณซึ่งเคยหลับไปในที่นั่งข้างหลังได้ถูกทิ้งไว้หรือถูกนำตัวไปจากที่เกิดเหตุ หากต้องการพบเธอคุณต้องเข้าไปในเมืองและปลดล็อกความลับที่มีอิทธิพลต่อไปเมื่อเจ็ดปีหลังจากเกิดไฟไหม้ที่น่าสยดสยองขึ้นในเมือง

เกมนี้ประกอบไปด้วยมอนสเตอร์ที่น่ากลัวปริศนาที่น่างงเมืองจริง 3 มิติและที่สำคัญที่สุดคือความรู้สึกแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นจากแสงความคิดสร้างสรรค์และผลเสียงของ Silent Hill ผู้ผลิตได้รวมสี่ตอนจบที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพการทำงานตลอดทั้งเกมดังนั้นคิดว่าจะรวดเร็วบนเท้าของคุณและหวังว่าจะดีที่สุดของผลลัพธ์ที่เป็นไปได้ทั้งหมด
Silent Hill ประสบความสำเร็จในการดูดซับชื่อ Resident Evil ที่แรงมากที่สุด: ทำให้คุณติดยาเสพติดและปลูกฝังคุณด้วยความหวาดกลัวตลอดทั้งเกม ผู้เล่นถูกโยนเป็นแฮร์รี่เมสันในการค้นหาหมดหวังของเขาสำหรับลูกสาวของเขาที่หายไปอย่างลึกลับหลังจากที่รถของพวกเขาชนเข้ากับก้นนอกเมืองเมืองที่รกร้างว่างเปล่า

สภาพแวดล้อม 3 มิติใน Silent Hill ได้รับการอาบด้วยหมอกหรือความมืดทำให้บรรยากาศน่าเบื่อมากขึ้น นี้ยังช่วยให้ผลแสงที่งดงามบางอย่างเมื่อใช้ไฟฉายในที่มืด ได้รับกราฟิกมีหยาบบางอย่างที่ถูกบดบังไว้ที่นี่ แต่เป็นเรื่องที่เป็นธรรมกับการพิจารณาเวลาในการโหลดสั้น ๆ ของเกม

Silent Hill เล่นจากมุมมองบุคคลที่สามดูจากมุมกล้องทั้งแบบคงที่และแบบเคลื่อนไหว เช่นเดียวกับเกมที่คล้ายคลึงกันมุมมองอาจเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจได้ตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการสู้รบซึ่งนี่เป็นสิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยงเมื่อทำได้ - สิ่งที่คุณควรทำต่อไปเช่นนี้ไม่ใช่ Tomb Raider

แทนที่จะใช้กลยุทธ์ในการทำให้ตกใจราคาถูก Silent Hill จะมีจุดเปลี่ยนการเล่นเกมซึ่งทำงานได้ดีกับสภาพแวดล้อมที่ จำกัด การมองเห็น แฮร์รี่พกวิทยุติดตัวเขาไปพร้อม ๆ กับการข่มขู่เมื่อใดก็ตามที่เกมดังกล่าวมีความขุ่นเคืองอยู่ใกล้ ๆ และจะดำเนินต่อไปจนกว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ หรือถูกสังหารไปแล้ว (ศัตรูอาจต้องใช้การตีขึ้นอีกเมื่อพวกเขาลงไปเนื่องจากพวกเขาชอบที่จะเล่นตาย) นอกจากนี้คอนโทรลเลอร์ Dual-Shock ที่ได้รับการสนับสนุนยังเต้นเป็นจังหวะเมื่อคุณได้รับบาดเจ็บในระดับปานกลางหรือรุนแรง

Silent Hill .iso Download
[PS1][ROM] Silent Hill [PS1][ROM] Silent Hill Reviewed by soodgame on สิงหาคม 07, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น