[PS1][ROM] WWF Smackdown!

โหลดเกม WWF Smackdown! .iso

โหลดเกม WWF Smackdown! .iso

WWF Smackdown! ฉันจะยอมรับ ฉันไม่เคยเป็นแฟนมวยปล้ำจริงๆ แต่ฉันมี WWF Smackdown 1 + 2 บน PS1 และรักพวกเขาในวันนี้ ฉันพยายามยกขึ้นอีกครั้งในภายหลัง (ทั้ง SDvRAW 08 หรือ 09) และฉันไม่ชอบการควบคุม ฉันชอบการควบคุมที่เรียบง่ายของวันที่เก่ากว่า ฉันเล่น Smackdown 2 วันนี้และมีระเบิด แต่กราฟิกเหล่านั้นจะล้าสมัย มีอะไรที่ล่าสุดที่มีโครงการควบคุมที่คล้ายกันหรือไม่? แม้ว่าจะไม่ใช่ซุปเปอร์เร็ว ๆ นี้แค่ใหม่กว่ายุค ps1 เท่านั้น การควบคุมสำหรับผู้ที่ไม่แก่ X - strike O - คว้า Tri - Run Square - ย้อนกลับ R1 - เข้า / ออกเวทีรับรายการ L1 - Finisher
X - คว้า

O - แส้ / พิน

ไตร - หมัดเด็ด

สแควร์ - นัดหยุดงาน

R2 - การกลับรายการ

L1 - ป้อน, ออก, หยิบสินค้า

L2 - รัน

ความแตกต่างหลัก ๆ คือคุณมีการโจมตีที่แข็งแกร่งและหัวคีบที่คุณกดปุ่มเหมือนเกม AKI แทนเกม SD แบบเก่าที่คุณมีหัวไม้และผู้เล่นที่จบลงด้วยการเล่นที่คุณต้องเลือกฝ่ายตรงข้ามและทำประตูขณะที่พวกเขาวิงเวียน

[PS1][ROM] WWF Smackdown! [PS1][ROM] WWF Smackdown! Reviewed by soodgame on พฤศจิกายน 06, 2561 Rating: 5

1 ความคิดเห็น