[PS1][ROM] Rayman

โหลดเกม Rayman .iso

โหลดเกม Rayman .iso

ฉันไม่ชอบเกม Rayman เพราะไม่ใช่เกมที่เกี่ยวกับช่องคลอดเลยและฉันมองหามันใน และจากนั้นฉันคลิก Rayman แล้วฉันคิดว่ามันเป็นรังสีเรย์ Ray แต่มันไม่ใช่เพราะมันมาในบางกรณีเช่น ฉันคิดว่ามันจะหนาเช่น Croc ตำนานและ Tomb Raider และเกมทางช่องคลอดเช่นเกมที่ไม่ทำงานอย่างถูกต้องจะโหลด แต่แล้วความเร็วของเฟรมเพลย์เป็นที่น่าขยะแขยงและบางส่วนของกราฟิกที่มีสัญญาณรบกวนเช่นโลโก้ Ubisoft เมื่อเริ่มต้นมี พวงของเส้นสีที่จะผ่านหน้าจอผ่านตรงกลาง


[PS1][ROM] Rayman [PS1][ROM] Rayman Reviewed by soodgame on พฤศจิกายน 09, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น