[PS1][ROM] Rayman 2 The Great Escape

โหลดเกม Rayman 2 The Great Escape .iso

โหลดเกม Rayman 2 The Great Escape .iso


Rayman 2 The Great Escape ฉันหลงเสน่ห์เกมนี้โดยบังเอิญ ฉันกำลังเพลิดเพลินกับการเข้าพักในห้องของโรงแรมที่โรงแรมแมริออทและกำลังเล่นเกมเพลย์สเตชันเช่น Rayman 2 และรักเรื่องราวเสียง ฯลฯ ผู้บรรยายหญิงที่สวยงาม (LY) เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโลกที่ถึงวาระของพวกเขา เสียง, สีสดใส, โลกที่สวยงาม, NOBODY พูดพึมพำ ฉันติดยาเสพติด! แล้วฉันซื้อเกมบนแพลตฟอร์มของฉัน (ฉันเป็นผู้นอบน้อม) และมันก็เหมือนกับการซื้อของที่อบครึ่ง! ทุกคนพูดไร้สาระไม่มีเสียงพูดโดยผู้บรรยายคนใดคนหนึ่งไม่สามารถบันทึกชุดขยายของฉันได้ ถ้าฉันได้รู้จักฉันเพิ่งซื้อเพลย์สเตชันและซื้อเกมบนแพลตฟอร์มดังกล่าว โอ้ดี !! :-( มันยังคงเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม แต่แพลตฟอร์มที่ดีกว่าคือ Playstation ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดิม

[PS1][ROM] Rayman 2 The Great Escape [PS1][ROM] Rayman 2 The Great Escape Reviewed by soodgame on ธันวาคม 09, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น