[PS1][ROM] Walt Disney World Quest Magical Racing Tour

โหลดเกม Walt Disney World Quest Magical Racing Tour .iso

โหลดเกม Walt Disney World Quest Magical Racing Tour .iso

แม้ว่าชื่ออาจจะเป็นคำที่น่าจดจำ แต่ Walt Disney World Quest Magical Racing Tour เป็นเกมรถเข็นแข่งที่ยอดเยี่ยมที่แฟน ๆ ของเกมจะชื่นชอบ ผู้ติดตามของโลกแห่งดิสนีย์จะถูกดึงดูดอย่างไม่ต้องสงสัยในระดับเกมซึ่งจำลองตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมายที่ Walt Disney World ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดมันเป็นการยากที่จะผิดพลาดกับ WDWQMRT เรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังเกมนี้คือ Chip และ Dale ได้บล็อกเครื่องพลุของ Magic Kingdom โดยบังเอิญโดยมีลูกโอ๊กวางอยู่สองสามตัวโดยไม่ตั้งใจ จากนั้นเครื่องก็ไปยุ่งเหยิงและระเบิดส่งเครื่องไปเกือบทุกที่ในสวนสาธารณะ มันขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะแข่งกับคนอื่น ๆ ในสวนและรวบรวมชิ้นส่วนของเครื่องจักรเพื่อให้สามารถนำกลับมารวมกันได้ คุณสามารถเลือกจากตัวละครดิสนีย์ที่หลากหลายเช่น Chip and Dale, Moe Whiplash, Bruno Biggs, Otto Plugnut, Polly Roger และ Baron Karlott - เพียงไม่กี่ชื่อ เกมดังกล่าวมีตัวละครอื่น ๆ อีกสองสามตัวที่ถูกซ่อนอยู่และสามารถปลดล็อคได้เมื่อเล่นจบเกม การเล่นเป็นตัวละครของดิสนีย์นั้นสนุกมาก แต่การปฏิบัติจริงคือสำรวจระดับที่คุณต้องผ่านการแข่งขัน ระดับของเกมทั้งหมด 13 แบบจำลองตามการขี่และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน Magic Kingdom เช่น Big Thunder Mountain, Haunted Mansion และ Pirates of the Caribbean แต่ละระดับมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้คุณสามารถแข่งในและผ่านส่วนต่าง ๆ ของแหล่งท่อง
Walt Disney World Quest Magical Racing Tour
เที่ยว นอกจากนี้ระดับส่วนใหญ่มียานพาหนะเฉพาะที่ตรงกับธีมของแหล่งท่องเที่ยว ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณไปถึง Space Mountain ติดตามนักบินนักแข่งทุกคนเรือโฮเวอร์ / จรวดเล็ก ๆ ยานพาหนะที่แตกต่างกันไม่ได้ควบคุมสิ่งที่แตกต่างกันออกไป แต่พวกเขาเพิ่มความมีสไตล์และความเป็นจริงเล็กน้อย รูปแบบการเล่นของทัวร์ชมการแข่ง Magical ของดิสนีย์นั้นตรงไปตรงมาสนุกสนานและมีส่วนร่วม มีการตั้งค่าเกมแข่งรถเข็นทั่วไปที่คุณแข่งรอบแทร็กและหยิบไอเทมเช่นถ้วยชาและลูกโอ๊กซึ่งคุณสามารถเปิดตัวที่คู่แข่งของคุณ การควบคุมเกวียนนั้นง่ายมาก - สิ่งที่คุณทำจริงๆคือบังคับเลี้ยวเร่งความเร็วและแตก กลยุทธ์ที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวในเกมจะเริ่มเล่นเมื่อคุณพยายามใช้ทางลัดหรือเมื่อคุณใช้ไอเท็ม สายตา Magical Racing Tour นั้นเยี่ยมมาก ๆ เกมดังกล่าวเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วและให้ความเร็วที่ยอดเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้นระดับที่ไม่เคยปรากฏต่อหน้าคุณ - จุดที่ระดับนั้นถูกดึงออกมาจะมองไกลออกไปเสมอ ตัวละครทุกตัวนั้นมีรายละเอียดมากและพูดชัดแจ้งเช่นเดียวกับยานเกราะต่าง ๆ ที่พวกเขาขับผ่านระดับ ระดับของตัวเองยอดเยี่ยม เมื่อแข่งรถคุณพบว่าตัวเองถูกฟุ้งซ่านโดยวัตถุและตัวละครที่คุณเคยเห็นมาก่อนตลอดทั้งเกม ในแผนกเครื่องเสียง Magical Racing Tour ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเยี่ยมชมสวนสาธารณะ หน้าจอการเปิดและหน้าจอเมนูของเกมมาพร้อมกับเพลง It a Small World ที่น่าอับอายซึ่งได้รับภายใต้ผิวของคุณอย่างรวดเร็วเหมือนในชีวิตจริง แต่ละระดับมีเอฟเฟกต์ดนตรีและเสียงเฉพาะที่คุณจะได้ยินถ้าคุณอยู่ในสวนสาธารณะระหว่างเดินทาง ในช่วง Pirates of the Caribbean คุณสามารถได้ยินตัวละครอนิเมโทรนิคพูดเส้นที่ทำให้การขี่เป็นที่ชื่นชอบ Magical Racing Tour ของดิสนีย์บนพื้นผิวอาจดูเหมือน Mario Mario Kart หรือ Crash Team Racing โคลนอีกครั้งและเมื่อคุณใช้เวลากับเกมคุณจะตระหนักได้ว่ามันเป็นแกนหลักอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามด้วยระดับที่ยอดเยี่ยมตัวละครยานพาหนะทางลัดรายการการนำเสนอโดยรวมและการเล่นเกม Magical Racing Tour มีสไตล์ที่มากพอ - และให้ประสบการณ์ที่แตกต่างพอที่จะทำให้เกมคุ้มค่า

Walt Disney World Quest Magical Racing Tour .iso Download
[PS1][ROM] Walt Disney World Quest Magical Racing Tour [PS1][ROM] Walt Disney World Quest Magical Racing Tour Reviewed by soodgame on กันยายน 12, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น