[PDF] บทสรุป Harvest moon back to nature Boy

Ebook บทสรุป Harvest moon back to nature Boy



Ebook บทสรุป Harvest moon back to nature Boy


หลายๆท่านน่าจะรู้จักเกม Harvest Moon กันมาบ้างซึ่งภาพที่เป็นประวัติศาสตร์เป็นที่จดจำให้กับ Gamer ชายหญิงในวงการเกมยุคปี 90 ก็คือ Harvest Moon back to Nature และนี้จะพาคุณผู้อ่านย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้นในหัวข้อความลับหรือ Secret ต่างๆที่ซ่อนอยู่ภายในเกมเพื่อย้อนอดีตวันวานแห่งความสุขในตอนนั้นกันเพื่อนกันก่อนว่าเรื่องราวของเกมภาคนี้จะใช้คล้ายกับ 5 อื่นๆก็คือเราจะได้รับมรดกตกทอดจากปู่ของเราให้ฟื้นฟูความของตระกูลให้กลับมาอีกครั้งด้วยตัวเราเองในวัยเด็กมีความทรงจำในอดีตของที่นี่ด้วยซึ่ง Gameplay ก็จะเป็นการทำฟาร์มพัฒนาขยายต่อยอดไปเรื่อยๆสนุกกับกิจกรรมต่างๆภายในหมู่บ้านและการสร้างปฏิสัมพันธ์กับชาวบ้านคนอื่นๆรวมทั้งกิจกรรมหาคู่ครองหรือว่าการจีบสาวนั้นเองเลยทีนี้เรามาดู Secret กันไปทีละอย่างดีกว่าว่า Harvest Moon back to Nature มีความลับอะไรซ่อนอยู่เพื่ออะไรค้นหากันบ้างแรกที่ผมอยากจะเขียนถึงก่อนเลยก็คือความรักของ power berry ผลไม้เพิ่มพลังที่จะทำให้เราเกิดขึ้นในแง่ของ stack คือการเพิ่มสเตมิน่านั้นเองผลที่ตามมาก็คือจะทำให้เราทำกิจวัตรประจำวันต่างๆได้นานขึ้นคำว่าปัญหาก็คือผลไม้ชนิดนี้จะซ่อนอยู่ในจุดต่างๆที่เราจะต้องหาวิธีเพื่อได้มันมาโดยพาวเวอร์เบอรี่จะมีด้วยกัน 10 อันเป็นผมขอเลือกอันที่จริงๆมาให้ผู้อ่านได้ย้อนอดีตกันอันแรกจะเกิดขึ้นที่หลังน้ำตกไหมโดยถ้าเราโยนผลผลิตจากความอะไรก็ได้ลงไปจำนวน 5 อันนางฟ้าจะปรากฏตัวขึ้นเพื่อมอบพาวเวอร์เบอรี่ให้ถามข้อมูลจะบอกอีกว่าให้โอนให้ 10 อันนางฟ้าจะช่วยเพิ่มคะแนนหัวใจให้กับสาวที่เราจีบอยู่และถ่ายโอนเพิ่มไปจนครบ 20 เราจะได้ไม้พิเศษที่สามารถเอาไปขายต่อได้นั่นเองอันที่ 2 ที่เสียงไม่แพงแรกก็คือทุกวันเสาร์ถ้าเราเปิดทีวีเข้าไปในรายการขายของ power เบอร์ที่จะเป็นอย่างใดที่เราสามารถสั่งซื้อได้ในราคา 5,000 G อันที่ 3 การปลูกดอกไม้ในฟาร์ม 91 ดอกแคนาผู้เป็นแม่ของแมรี่จะแวะมาที่บ้านให้เราชวนให้เธอเก็บดอกไม้ไปในแชทก็จะได้พาวเวอร์เบอรี่เป็นการตอบแทนและสุดท้ายที่ผมเลือกมาก็คือในฤดูหนาวหรือว่าฤดูใบไม้ผลิให้เราไป

ตกปลาที่ริมทะเลจะมีโอกาสตกได้ผลไม้เพิ่มพลังกลับมาได้ด้วยต่อไปจะเป็นความลับเกี่ยวกับครอบครัวหรือว่ากลับมาแล้วเขาจะปรากฏตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิหลัง 11:00 นเช้าเท่านั้นโดยถ้าเราโยนแตงกวาลงไปให้ 3 อันกลับมาจะให้นิสิตเบอรี่ผลไม้ต้านทานโรคมาให้เป็นการตอบแทนเรื่องต่อมาจะเกี่ยวกับคนแคระที่เราสามารถขอความช่วยเหลือให้พวกเขามาช่วยงานในฟาร์มได้ด้วยในวันที่อากาศปกติไม่มีฝนแล้วไม่ตรงกับวันที่สะการคนไข้จัดงานเลี้ยงน้ำชายามบ่ายกันในช่วง 3 โมงถึง 4 โมงเย็นให้เราเอาของที่คนแก่ชอบไปให้กับแต่ละคนซึ่งมาให้ครบทุกคนเพราะเขาจะให้ไปฉาบพิเศษคืนมาที่เราสามารถเอาไปใช้ในเทศกาลทำอาหารได้ขึ้นใบชาจะช่วยให้เรามีโอกาสชสูงมากๆเรื่องต่อไปก็คือการทำไข่น้ำพุร้อนปกติแล้วบ่อน้ำร้อนออนเซ็นภายในเกมจะมีไว้เพื่อพักเหนื่อยเพิ่มสเตมิน่าเพราะว่าเราสามารถเอาไข่มาต้มได้ด้วยซึ่งใครที่ได้กลับมาจะเปลี่ยนเป็นสตาร์บอยเอกหรือว่าไข่น้ำพุร้อนนั่นเองต่อไปเรื่องที่ 5 ภารกิจตามหาน้ำหอมเขาบอกว่าหลังจากวันที่พายุเข้าในฤดูร้อนให้เราแวะไปที่ชายหาดจะพบกับตัวละครที่มีชื่อว่าใครเป็นใครจะให้ฉันเล่นกับเราจะเหตุการณ์ที่พายุได้พัดพายเทพมีไหมชิ้นนึงจะเป็นขวดน้ำเปล่าตัวเองฉันก็คือน้ำหอมที่เราสามารถเอาไปให้สาวที่เราจีบได้ของฟรีแถมได้คะแนนหัวใจเพิ่มด้วยเอาแล้วสุดท้ายนางฟ้าหรือว่า Harvest goddess ที่ให้พาวเวอร์เบอรี่กับเรานั้นสามารถจีบเป็นแฟนได้ด้วยซึ่งอันนี้จริงหรือเปล่าผมไม่แน่ใจท่านผู้อ่านมีข้อมูลผมรบกวนคอมเม้นแบ่งปันกันซึ่งเท่าที่ผมเช็คดูถ้าเราเอาน้ำหอมที่ได้จากไทยไปให้น่าจะสามารถเอาชใจเธอได้เอาแล้วก็คิดว่านี้คงจะช่วยคืนความทรงจำดีๆในช่วงที่เราได้มีโอกาสเล่นเกมนี้กัน
 [PDF] บทสรุป Harvest moon back to nature Boy


[PDF] บทสรุป Harvest moon back to nature Boy [PDF] บทสรุป Harvest moon back to nature Boy Reviewed by soodgame on ตุลาคม 03, 2562 Rating: 5

1 ความคิดเห็น