[PS1][ROM] InuYasha A Feudal Fairy Tale

โหลดเกม InuYasha A Feudal Fairy Tale .iso

โหลดเกม InuYasha A Feudal Fairy Tale .iso
[PS1][ROM] InuYasha A Feudal Fairy Tale ฉันรักเกมนี้! ฉันจะเขียนบทวิจารณ์ของฉันตามเวลาที่สร้างขึ้นและเกมอื่น ๆ เมื่อเทียบกับมันฉันจะไม่เปรียบเทียบกับคุณภาพของ PS4 ในตอนนี้ เดิมทีฉันเล่นเกมนี้ตอนที่ฉันยังเด็กและฉันชอบอินุยาฉะ ฉันยังทำจริง และเพื่อน ๆ ของฉันและฉันจะเล่นเกมนี้เป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังจากดูรายการการ์ตูนเน็ตเวิร์กในตอนกลางคืน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทุกคนที่ต้องการความคิดถึงหากคุณไม่มีปัญหากับกราฟิกหรือคุณชอบศิลปะประเภท 8 บิตเกมนี้เหมาะสำหรับคุณ ส่วนตัวฉันชอบเกมเก่าและสไตล์ของพวกเขา นอกจากนี้เพลงยังดีจริงๆ กลไกที่ง่ายมากและสิ่งที่ฉันดีใจที่มีในคลังเกมของฉัน ขอบคุณ! ฉันไม่คิดว่าฉันจะต้องเข้าสู่ข้อดีของการแสดงเพราะโดยพื้นฐานแล้วคุณจะไม่ได้ดูรีวิวนี้ถ้าคุณไม่รู้จักอินุยาฉะอยู่แล้ว เกมนี้ไม่ได้นำเสนอมากนักในรูปแบบของเกมต่อสู้หรือกราฟิกที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นเกมต่อสู้แบบสไปรท์ที่มีตัวละครน้อยกว่าที่เราคาดหวังในเกมต่อสู้ปกติ แต่สิ่งที่เกมนี้มีคือการต่อสู้แบบ 2 มิติคลาสสิกที่ยอดเยี่ยมที่ดีที่สุดกับตัวละครที่คุณรู้จักและชื่นชอบ ในความคิดของฉันนี่เป็นเกมที่ดีกว่าของ Inuyasha ในการเป็นเจ้าของเพราะมันมีตัวละครแบบเดียวกับเกม Feudal Combat สำหรับ PS2 แต่มันพัฒนาไปไกลกว่าในเรื่องและมีมูลค่าการเล่นซ้ำมากขึ้น ในระยะสั้นหากคุณต้องการกราฟิกหรือพากย์ภาษาอังกฤษไม่ได้รับเกมนี้ หากคุณต้องการสนุกไปกับการเล่นตัวละครโปรดของคุณและคร่ำครวญถึงตัวละครอื่น ๆ เกมนี้เหมาะสำหรับคุณ


InuYasha A Feudal Fairy Tale .iso Download
[PS1][ROM] InuYasha A Feudal Fairy Tale [PS1][ROM] InuYasha A Feudal Fairy Tale Reviewed by soodgame on สิงหาคม 13, 2563 Rating: 5

1 ความคิดเห็น