[PS1][ROM] Alien Resurrection

โหลดเกม Alien Resurrection .iso

 

โหลดเกม Alien Resurrection .iso

ฉันรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยสำหรับเกม Alien ใหม่ที่จะออกมาในฤดูใบไม้ร่วงปีหน้า (Alien Isolation) ดังนั้นฉันจึงซื้อเกมนี้ แม้จะอายุมาก แต่ก็ยังคุ้มค่าที่จะทำให้ตกใจ ผู้คนบอกว่าการควบคุมนั้นสับสน แต่ถ้าคุณเล่นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งในช่วงสิบสามปีที่ผ่านมาก็เหมือนกัน การเคลื่อนไหวขึ้นอยู่กับระบบอนาล็อกคู่เดียวกับที่ Halo และ Call of Duty และอื่น ๆ อีกมากมายใช้ แม้ว่าการเคลื่อนไหวและการเล็งจะถูกขัดขวางโดยความไวที่มีอายุมากและไม่คมชัดด้วยความแม่นยำที่ระบุได้เหมือนเกมใหม่ แต่ก็ยังง่ายสำหรับนักเล่นเกมในปัจจุบันที่จะเข้าใจ กราฟิกนั้นดีสำหรับในตอนนั้นฉันคิดว่า แต่เป็นบล็อกมาก โดยรวมแล้วฉันจะบอกว่ามันเป็นภาคที่ดีที่สุดในแฟรนไชส์วิดีโอเกม Alien แม้ว่าฉันจะไม่ได้เล่นทั้งหมดก็ตามดังนั้นอย่าอ้างฉัน Alien Resurrection


Alien Resurrection .iso Download

[PS1][ROM] Alien Resurrection [PS1][ROM] Alien Resurrection Reviewed by soodgame on กันยายน 04, 2563 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น